Trang chủ / Trang chủ / 💦 💦 SƠN TƯỜNG NGOẠI THẤT BỊ LOANG MÀU DO ĐÂU?
Trang chủ

💦 💦 SƠN TƯỜNG NGOẠI THẤT BỊ LOANG MÀU DO ĐÂU?

Sơn tường loang màu khiến giá trị, tuổi thọ công trình xây dựng vị ảnh hưởng. Vậy, sơn tường ngoại thất bị loang màu do đâu?
👉 #Cùng_Sơn_Nhật_kismanano bật mí ngay sau đây:
📌 Do #sơn_ngoại_thất / #sơn_lót kém chất lượng có thể bị pha loãng tạp chất hoặc lớp sơn lót có khả năng kháng kiềm kém, khiến tường nhà dễ bị muối hóa, lão hóa nhanh khi thời tiết ẩm ướt.
📌 Lỗi kỹ thuật khi thi công: trường hợp này có thể do sơn bị pha quá loãng/ khi sơn tường vào thời tiết ẩm ướt hoặc quá khô nóng/ do thợ sơn bỏ qua các bước sơn cơ bản (sơn lót – sơn chống thấm – sơn phủ)/ do các lớp sơn chồng chéo lên nhau trong khi lớp sơn trước chưa khô hẳn.
📌 Độ ẩm không đủ tiêu chuẩn: tường nhà khi quá ẩm sẽ làm tăng lượng muối, kiềm trong tường thoát ra bên ngoài, tạo điều kiện cho vi khuẩn và rêu mốc sinh sôi phát triển, lâu ngày sẽ làm loang màu, ố vàng hoặc bị bong tróc.
📌 Sử dụng sơn nội thất cho ngoại thất: mỗi loại sơn sẽ có những tính năng khác nhau để phù hợp với từng điều kiện tự nhiên hay khi tiếp xúc nên việc sử dụng sơn nội thất cho sơn ngoại thất (nơi chịu nhiều tác động nắng mưa của môi trường) sẽ không đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
👉👉👉 Nếu như tường nhà ngoại thất nhà bạn đã bị loang màu thì chỉ còn cách khắc phục là xả nhám lớp sơn cũ cho hơi nước thoát ra, làm sạch bề mặt tường (loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ, tạp chất) và tiến hành thi công sơn lại theo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật.
Cùng SƠN KISMANNANO tô điểm thêm những công trình vĩ đại!
💥Tất cả sản phẩm sơn của KISMAN NANO chuẩn màu do quý khách lựa chọn. Pha màu hoàn toàn bằng vi tính chuẩn trên máy pha màu và chất màu độc quyền của KISMAN NANO.
——————————————————-
“TỰ TIN MANG ĐẾN VẺ ĐẸP NGÔI NHÀ BẠN” – KISMANNANO mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng.